Tổng hợp các loại máy phát điện gia đình chống ồn tốt nhất

Nói đến máy phát điện hẳn nhiều người sẽ cảm thấy đau đầu bởi tiếng máy phát ra khi hoạt động. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp hiện nay, những chiếc máy phát điện chống ồn đã được nghiên cứu thành công và phát hành ra thị trường. Vậy hiện tại, có bao nhiêu loại máy phát điện gia đình không ồn được đánh giá là tốt nhất? Mời bạn cùng THNVinafarm tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Máy phát điện chống ồn là gì?
Máy phát điện không ồn hay còn gọi là máy phát điện siêu chống ồn là dòng sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt với lớp vỏ cách âm cực tốt. Dòng máy vẫn bao gồm đầy đủ các bộ phận của một chiếc máy phát điện, vẫn đảm bảo hệ thống thông gió để máy được giải nhiệt trong quá trình hoạt động.

Máy phát điện chống ồn có khả năng làm giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất chức không phải là loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn. Ví dụ, một máy phát điện bình thường độ ồn nó tạo ra vào khoảng 72 – 85dB, nếu máy được lắp vỏ chống ồn thì độ ồn sẽ khoảng 38 – 45dB.

Thông thường, mức độ tiếng ồn sẽ phụ thuộc vào việc người dùng sử dụng máy phát như thế nào. Nếu bạn dùng máy phát điện cho ít tải thì tiếng ồn sẽ rất nhỏ, ngược lại nếu dùng càng nhiều tải thì tiếng ồn sẽ càng lớn.

2. Những tiện ích máy phát điện chống ồn mang lại
Có thể nói máy phát điện siêu chống ồn mang tới khá nhiều lợi ích cho người dùng. Bên cạnh những chức năng chính của một chiếc máy phát điện thông thường, máy phát điện không ồn còn có những tiện ích mới đáp ứng được thị trường hiện nay. Chính vì thế, chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Vậy dòng máy phát điện gia đình không ồn mang tới những tiện ích gì?

- Giúp làm giảm đáng để độ ồn mà máy phát điện gây ra, từ đó giúp giảm tình trạng đau đầu vì tiếng ồn.

- Những dòng máy phát điện chống ồn được cải tiến giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, công suất cao hơn, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.
>>> Bạn có biết tại sao máy phát điện lại phát ra tiếng ồn lớn và to không? Và có những phương pháp nào để hạn chế được tiếng ồn của máy phát điện? Đọc ngay bài viết "Những phương pháp cách âm máy phát điện hiệu quả" để có được câu trả lời nhé!

3. Các loại máy phát điện gia đình không ồn của Vinafarm
Hiện tại, Vinafarm là một trong số ít những đơn vị chuyên cung cấp máy phát điện siêu chống ồn chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu thị trường với chế độ bảo hành hoàn hảo. Nếu bạn đang tham khảo về dòng máy phát điện đặc biệt này, có thể xem qua 3 dòng máy chính của chúng tôi dưới đây:

3.1 Máy phát điện gia đình 5kW VNMPD-7500D
Dòng máy phát điện gia đình 5kW VN7500D là loại có công suất khá lớn được bán rất chạy, chủ yếu dành cho các hộ gia đình, các công ty, công trình vừa và nhỏ sử dụng.

Máy phát điện 5kW VNMPD-7500D Vinafarm có các chỉ số ưu việt như dung tích xi lanh, bình nhớt, bình nhiên liệu lớn với công suất hoạt động tối đa lên đến 5kW. Máy phát có thiết kế nhỏ gọn, khung bảo vệ kiên cố, ít gây tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi sử dụng.

3.2 Máy phát điện gia đình 3kW VNMPD-4500
Dòng máy phát điện chống ồn 3kW VNMPD-4500 của Vinafarm có thể chạy với công suất 3kW liên tục trong nhiều giờ, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hiệu năng bởi công suất và dòng điện truyền đi luôn ở mức ổn định.

Thiết kế máy gọn nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, khởi động đơn giản chỉ với một lần giật máy, hoạt động với tiếng nổ nhỏ, thích hợp cho những hộ gia đình hay công ty nhỏ.

3.3 Máy phát điện chạy xăng mini 1kW VNMPD-950
Dòng máy phát điện mini VNMPD-950 chạy với công suất  liên tục 1kw đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Chiếc máy phát điện chống ồn giá rẻ được đánh giá cao khi tạo nên sự ổn định với dòng điện truyền đi với công suất đến 5.5HP.

Ngoài ra còn rất nhiều máy phát điện chống ồn cao cấp chất lượng khác tại cửa hàng của Vinafarm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vinafarm qua số điện thoại 0935.351.150 để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm máy phát điện cao cấp chất lượng cùng với khả năng chống ồn vượt trội. Nhân viên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của bạn, tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy phát điện tại gia đình
Bất cứ đồ dùng, thiết bị nào liên quan đến điện đều cần phải hết sức cẩn thận trong quá trình sử dụng. Mặc dù máy phát điện chống chống ồn dành cho gia đình nhỏ nhưng vẫn tồn tại những rủi ro nếu chúng ta lơ là. Chính vì vậy, đừng quên ghi nhớ những lưu ý quan trọng mà Vinafarm thông tin dưới đây nhé:

- Nên đặt máy ở những nơi khô ráo, bằng phẳng, thoáng khí và phải có mái che đầy đủ. Tránh đặt máy ở nơi khép kín, ẩm thấp, tầng hầm, nhà xe hoặc những nơi có lửa như nhà bếp.
- Đừng quên kiểm tra lượng dầu, nước làm mát và nhớt trước khi khởi động, nếu thiếu phải bổ sung ngay. Kiểm tra két nước vì khi máy phát điện chạy xăng hoặc dầu hoạt động bạn sẽ không thể mở két ra.
lưu ý sử dụng máy phát điện
- Nên dùng các loại dây dẫn chịu được công suất của các thiết bị, khả năng cách điện tốt và lắp thêm cầu dao đảo nguồn.
- Chỉ nên sử dụng 80% công suất của máy, tránh dùng quá mức công suất định mức nếu không sẽ dễ dẫn đến tình trạng làm hỏng thậm chí nổ các thiết bị kết nối.
- Bảo dưỡng, vệ sinh máy thường xuyên và định kỳ, nên cho máy khởi động lại nếu như trong thời gian dài máy không hoạt động.
Và còn rất nhiều lưu ý khác bạn cần lưu ý, để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ với Vinafarm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiến thức bổ ích cũng như cung cấp các sản phẩm máy phát điện chống ồn giá rẻ chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất thị trường.

>>> Với những tiện ích mà máy phát điện chống ồn mang lại là rất cần thiết cho người sử dụng, nhất là những gia đình đông người thì việc hạn chế được tiếng ồn của máy khi sử dụng là điều quan trọng. Ngoài 3 sản phẩm máy phát điện chống ồn cực tốt mà Vinafarm đã giới thiệu trong bài viết thì tại cửa hàng của chúng tôi đang bán rất nhiều loại máy phát điện chất lượng, đa dạng từ mẫu mã đến công suất giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Sản phẩm nổi bật

Bình xịt thuốc sâu giá rẻ TPHCM VNBXD 18N màu trắng

Liên hệ

Máy cắt cỏ mini Mitsuyama TL-143R xanh trắng

Liên hệ

Máy phát điện chống ồn Vinafarm VN-7500ATS

Liên hệ

Máy phát điện chạy xăng công suất nhỏ 3kw VNMPD 4500 Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện chạy dầu 5kw VNMPD 8000S Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện mini Yataka KA-3900

Liên hệ

0981454537
Liên hệ cửa hàng
Gọi miễn phí
Chat Facebook
Chat trên Zalo