Máy cắt cỏ giá bao nhiêu và hướng dẫn sử dụng máy đúng cách

Máy cắt cỏ hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến bởi những tính năng, ưu điểm mà nó đem lại cho người dùng. Vậy máy cắt cỏ giá bao nhiêu và cách sử dụng như thế nào an toàn nhất? Dưới đây là những thông tin về máy cắt cỏ mà bạn có thể tham khảo để sử dụng máy đúng cách nhé !.

1. Các loại máy cắt cỏ hiện nay

1.1 Máy cắt cỏ cầm tay

Máy cắt cỏ cầm tay là sản phẩm rất được nhiều người ứng dụng trong việc làm vườn và chăm sóc các trang trại.

1.2 Máy cắt cỏ đẩy tay

Nói về máy máy cắt cỏ đẩy tay là dòng máy cỡ lớn, có công suất vô cùng lớn, đặc biệt hờn máy này có giá thành cao, máy này  thường phục vụ cho mục đích cắt cỏ, làm đẹp cho các sân vận đá bóng, tennis hay golf…

1.3 Máy cắt cỏ bằng điện

Những dòng máy cắt cỏ chạy bằng điện thì đều có dây và vận hành bằng nguồn điện dân dụng là 220V-240V/50Hz, vì máy cắt này có dây nên dòng này rất bị giới hạn về không gian là việc. 

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là động cơ hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn nhiều, rất thân thiện với môi trường xung quanh, dòng máy này rất phù hợp với phạm vi gia đình hoặc những khuôn viên.

1.4 Máy cắt cỏ chạy pin

Máy cắt cỏ này nó sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn tư tưởng với dòng máy cắt cỏ cầm tay. Do máy có cấu tạo đơn giản và rất dễ sử dụng nên máy cắt cỏ chạy pin rất thích hợp với mọi đối tượng. 

Ngoài những công việc cắt cỏ, máy còn có thể cắt tỉa cây cảnh vì máy có kèm lưỡi cắt khác nhau. Máy cắt cỏ chạy bằng pin có thể hoạt động liên tục trong khoảng 3 giờ đồng hồ

Ưu điểm lớn nhất của máy cắt cỏ chạy pin là có kiểu dáng nhỏ gọn, rất thích hợp với mọi địa hình khác nhau. Ngoài ra, máy cắt rất đa năng, có thể dùng để cắt cỏ, tỉa cành hoặc tạo kiểu cho cây cảnh trong khuôn viên.

1.5 Máy cắt cỏ bằng xăng

Điều nhận biết về máy cắt cỏ chạy bằng xăng là có tiếng ồn của động cơ vô cùng lớn. Với dòng máy này thì giá thành trên thị trường là cân đối, nếu như sử dụng dòng máy này thì những công việc sẽ làm nhanh chóng hơn nhiều. 

Khi muốn sử dụng dòng máy này thì phải xem xét về môi trường xung quanh, vì máy này ảnh hưởng nhiều đến môi trường. Tuy nhiên dòng máy này có công suất mạnh mẽ khi phải cắt những loại cỏ dày và cao.

2. Máy cắt cỏ giá bao nhiêu ?.

Mức giá của máy cắt cỏ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ cung cấp máy, hãng máy, công suất và kích thước. Hiện nay có những chiếc máy cắt cỏ bao nhiêu tiền? Dưới đây là những mức phân khúc giá bạn có thể tham khảo:

Máy cắt cỏ giá từ 1 đến 3 triệu : Đây là những loại máy có kích thước lưỡi xén nhỏ, công suất thấp. Loại máy này thích hợp cho phạm vi chăm sóc cây cỏ vườn nhỏ, phù hợp với hộ gia đình.

Máy cắt cỏ giá từ 3 đến 7 triệu là loại máy ở mức trung bình. Có kích cỡ và công suất hoạt động vừa phải. Máy có thể dùng trong những phạm vi dùng cắt cỏ ở đường phố, trong công viên.

Những loại máy cắt cỏ trên 10 triệu dùng trong những khu công nghiệp lớn, những sân vận động quốc gia lớn. Đây thường là những loại máy chuyên dụng, hãng sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đó là các phân khúc các loại máy cắt cỏ giá bao nhiêu tiền mà bạn có thể tham khảo để tìm mua máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Hướng dẫn sử dụng máy cắt cỏ đúng cách

Cách dùng máy cắt cỏ hoàn toàn rất đơn giản. Với những hướng dẫn cơ bản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ biết cách sử dụng ngay lần đầu tiên mà thôi.

Bước 1: Lắp đặt máy theo hướng dẫn có sẵn trong máy khi mua.

Bước 2: Cầm máy theo đúng tư thế. Chỉ cần cầm đúng tư thế, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh máy một cách dễ dàng. Cầm theo cán dài của máy, điều chỉnh lưỡi cắt đi theo đường mà bạn muốn.

Bước 3: Khởi động máy, khi đó lưỡi xén sẽ bắt đầu hoạt động. Bạn chỉ cần hướng điều chỉnh theo đường cỏ mà bạn muốn cắt nữa là ok.

Cách dùng máy vô cùng đơn giản, chỉ cần nắm được cách điều khiển hướng đi của lưỡi máy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ an toàn

Khi dùng máy cắt cỏ, bạn cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé!

Đảm bảo khoảng cách an toàn giữa bộ phận cơ thể với lưỡi máy

Nếu bạn giữa khoảng cách không an toàn, khi bạn di chuyển đường máy rất có thể sẽ xén vào chân hoặc tay khi sơ suất. Chính vì thế, hãy đảm bảo giữ khoảng cách an toàn khi dùng máy, đặc biệt với đôi chân của bạn. Bởi máy xén khi di chuyển rất có khả năng sẽ chém vào ngón chân khi bạn không để ý đến đường đi của máy.

Tắt máy khi không sử dụng

Khi không sử dụng máy nữa, hãy tắt máy ngay lập tức. Làm như vậy vừa tiết kiệm được nhiên liệu để máy hoạt động vừa giúp an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn quên không tắt máy và dọn những cỏ xung quanh đó, rất có thể bạn sẽ dẫm phải lưỡi xén. Trường hợp đứt tay, đứt chân do lưỡi xén máy cắt cỏ do bất cẩn khi dùng đã có rất nhiều rồi. Chính vì thế hãy biết cách tự bảo vệ an toàn khi lao động nhé !.

5. Một số lưu ý khi chọn mua máy cắt cỏ

5.1 Thương hiệu máy cắt cỏ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu về máy cắt cỏ, bạn nên chọn những thương hiệu có tiếng tăm về sản phẩm và được nhiều người tin dùng nhất. Nếu bạn chưa biết chọn thương hiệu nào, thì bạn có thể tham khảo qua thương hiệu Vinafarm. Đây là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất  các loại máy móc về nông nghiệp  được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

5.2 Chất lượng máy cắt cỏ đảm bảo tiêu chuẩn không

Lưu ý thật kỹ hãy xem xét máy cắt cỏ đảm bảo tiêu chuẩn để sử dụng với mục đích của mình không. Tùy vào địa hình và diện tích khác mà hãy chọn những mẫu máy phù hợp để đạt được năng suất làm việc hiệu quả nhất.

Đến với công ty TNHH máy nén khí Vinafarm bạn có thể xem những mẫu sản phẩm máy cắt cỏ chất lượng của thương hiệu này. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ tư vấn cho bạn chọn những dòng máy nào phù hợp với bạn nhất.

5.3 Về giá thành sản phẩm

Nói về giá thành sản phẩm thì bạn phải cần lưu ý thật kỹ càng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn loại sản phẩm nào có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay Vinafarm đang có chương trình giảm giá cho mẫu máy cắt cỏ với những mức giá siêu rẻ để tất cả những ai có nhu cầu sử dụng đều có thể sở hữu.

Sản phẩm nổi bật

Bình xịt thuốc sâu giá rẻ TPHCM VNBXD 18N màu trắng

Liên hệ

Máy cắt cỏ mini Mitsuyama TL-143R xanh trắng

Liên hệ

Máy phát điện chống ồn Vinafarm VN-7500ATS

Liên hệ

Máy phát điện chạy xăng công suất nhỏ 3kw VNMPD 4500 Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện chạy dầu 5kw VNMPD 8000S Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện mini Yataka KA-3900

Liên hệ

0981454537
Liên hệ cửa hàng
Gọi miễn phí
Chat Facebook
Chat trên Zalo