Các loại máy phát điện chất lượng dành cho chung cư tòa nhà

Máy phát điện nguồn năng lượng tuyệt vời cho người dân khi mà nhu cầu sử dụng điện năng ngày càng cao. Đặc biệt là các khu chung cư, tòa nhà cao tầng đông đúc dân cư việc. Hiện nay, có rất nhiều các loại máy phát điện cho chung cư được nhiều người lựa chọn. Cùng Vinafarm tìm hiểu các loại máy phát điện dành cho chung cư và tòa nhà tốt nhất hiện nay nên lựa chọn trên thị trường.

1. Tầm quan trọng của máy phát điện chung cư tòa nhà
Nhu cầu sử dụng điện để sinh hoạt, sử dụng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Nơi tập trung nhiều khu chung cư, tòa nhà cao tầng, cho nên việc trang bị những chiếc máy phát điện chung cư là điều cần thiết.

Nó giải quyết được bài toán nếu xảy ra mất điện, cúp điện ở các tòa nhà cao tầng. Nếu để sự cố mất điện xảy ra ở các chung cư sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng sinh hoạt, thang máy, làm việc của rất nhiều hộ dân tại đây.

Đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng, với thiết kế liền kề không thể tự một hộ gia đình nào chạy máy phát điện riêng được.

Chính vì thế mà phần lớn các tòa nhà chung cư đều được thiết kế hoạt động một hệ thống máy phát điện lớn để đề phòng bất trắc xảy ra. Đảm bảo duy trì ổn định sinh hoạt cho mọi người dân ở các tòa chung cư.

2. Loại máy phát điện dành cho căn hộ chung cư
Việc bị ngắt điện đột xuất ở các căn hộ chung cư là điều không tránh khỏi. Có thể do bị hỏng áp, dây điện bị tuột, nhảy áp... sẽ mang đến nhiều phiền toái cho người dân sinh sống tại đây. Việc lựa chọn loại máy phát điện cho căn hộ chung cư không phải là dễ dàng. Vì nó có thể gây ra tiếng ồn cho các hộ gia đình xung quanh, ảnh hưởng tới nghỉ ngươi của mọi người. Sau đây là một số loại máy phát điện dành cho các căn hộ chung cư nên lựa chọn.

2.1   Máy phát điện công suất 1kW
Được đánh giá là máy phát điện gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng sử dụng khởi động. Dành chủ yếu cho các căn hộ chung cư hiện nay vì nó giải quyết định tiếng ồn của máy.

Chiếc máy phát điện chạy xăng mini với nhiều ưu điểm nổi bật như có thể dễ dàng di chuyển, nhỏ gọn, giảm tiếng ồn khi sử dụng. Chỉ vần khởi động bằng 1 cú giật nổ là hoạt động.

Máy phát điện này còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế thải khí xả ra ngoài. Đảm bảo không gian sống cho gia đình bạn.

Bạn có thể chọn lựa chiếc máy phát điện chạy xăng mini VNMPD 950 mới nhất của Vinafarm để trải nghiệm nhé. Với giá thành phù hợp, không quá cao mà đem tới nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp sử dụng ở các căn hộ chung cư.

2.2 Máy phát điện công suất 3 kW
Máy phát điện với công suất 3kW sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho căn hộ chung cư. Vì hiệu suất ở tầm trung, công suất ổn định. Thiết kế máy khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Chính vì thế mà đảm bảo không gây ra tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng tới xung quanh. Đặc biệt là không xả khí thải ô nhiễm môi trường, an toàn cho không gian sống.

2.3  Máy phát điện công suất 5kW
Cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình, máy phát điện công suất 5KW được nhiều hộ gia đình lựa chọn.

Với giá cả phù hợp túi tiền người dùng, bên cạnh đó máy phát điện chạy nhẹ, êm không gây tiếng ồn cho xung quanh. Công suất máy khá lớn lên tới 5KW có thể sử dụng trong thời gian dài được.

>>> Việc lựa chọn máy phát điện để sử dụng trong gia đình là điều không phải dễ dàng tí nào, nhất là những người chưa có kinh nghiệm sử dụng loại máy này. Hiểu được vấn đề nan giải này cho nên Vinafarm đã chia sẽ những kinh nghiệm của mình đã tích lũy nhiều năm trong việc chọn mua máy phát điện gia đình các bạn nên tham khảo thêm.

3. Loại máy phát điện cho tòa nhà
Bên cạnh các loại máy phát điện dành riêng cho các căn hộ chung cư, thì việc lựa chọn máy phát điện cho tòa nhà cao tầng cũng không phải dễ dàng. Với phạm trù sử dụng nhiều, công suất máy phát điện cho tòa nhà cũng phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

3.1 Máy phát điện công suất 10kW
Máy phát điện công suất 10Kw được đánh giá là chiếc máy đang sử dụng ở chung cư. Với công suất chạy lớn, sẽ không gây gián đoạn, ảnh hưởng tới công việc.

Công suất máy lớn hoạt động liên tục 10KW vô cùng hiệu quả. Đặc biệt dễ dàng di chuyển máy với 2 bánh xe nhỏ, khung bảo vệ.

Hiện tại, vinafarm đang cung cấp máy phát điện chạy dầu diesel công suất 10KW với giá thành hấp dẫn, sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm máy phát điện 10kW để xem loại này có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé.

3.2 Máy phát điện công suất 8kW
Với công suất làm việc từ 8KW liên tục trong nhiều giờ, chiếc máy phát điện cũng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn sử dụng ở chung cư cao tầng.

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng di chuyển. Hệ thống máy phát điện nhanh chóng chỉ với giật nổ 1 lần là xong. Đảm bảo máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn xung quanh.

4. Những tiện ích máy phát điện mang lại
Máy phát điện được ứng dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp,.. Đóng góp một phần không nhỏ để xây dựng phát triển nền kinh tế thời đại mới.

Đặc biệt khi mà các thiết bị điện ngày càng được sử dụng phổ biến, giữ vai trò then chốt cung cấp năng lượng cho mọi lĩnh vực ở đời sống.

Nhu cầu sử dụng máy móc, động cơ để thay thế sức lao động chân tay của con người. Vì thế máy phát điện sẽ giải quyết được nhu cầu cung cấp điện năng, nhiệt điện cho hoạt động sản xuất. Tránh bị mất điện, cắt điện đột ngột do sự cố phát sinh.

Chiếc máy phát điện giúp bạn giải quyết sự cố bị cúp điện, chập điện, mất điện đột xuất. Đặc biệt là các chung cư cao tầng thì chiếc máy phát điện đóng vai trò quan trọng. Máy phát điện chung cư sẽ đảm bảo duy trì điện năng tiêu thụ cho hộ dân ở chung cư. Như thang máy di chuyển, điện nước sinh hoạt, ….

Có thể nói máy phát điện là công cụ không thể thiếu trong đời sống công nghệ điện năng hiện nay. Đem đến rất nhiều tiện ích cần thiết cho mọi người dân trong xã hội.

5. Sử dụng máy phát điện an toàn tại chung cư
Việc sử dụng máy phát điện chung cư là điều cần thiết và an toàn. Để đảm bảo mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra bình thường khi có sự cố về điện.

Hiện nay, Vinafarm đang cung cấp rất nhiều các loại máy phát điện phù hợp cho căn hộ, chung cư cao tầng. Với nhiều kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo công suất sử dụng khi có sự cố xảy đến.

Đặc biệt là khi sử dụng máy phát điện phải đảm bảo mọi yếu tố về kỹ thuật, thường xuyên kiểm tra định kỳ máy để máy hoạt động tốt và đảm bảo an toàn cho mọi người ở nơi đây.

Trên đây là những chia sẻ về các loại máy phát điện cho chung cư tốt nhất hiện nay nên lựa chọn. Hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về các loại máy phát điện này và lựa chọn cho mình được chiếc máy uy tín, tốt nhé.

>>> Ngoài các dòng máy đã kể trên ra thì tại cửa hàng Vinafarm còn có rất nhiều loại máy phát điện khác, đa dạng về công suất giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Truy cập ngay https://thnvinafarm.com/may-phat-dien để xem chi tiết giá bán cũng như các thông số kỹ thuật của từng loại sản phẩm hoặc các bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Vinafarm để trải nghiệm sản phẩm cũng như có thêm những sự tư vấn từ các nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ.

Sản phẩm nổi bật

Bình xịt thuốc sâu giá rẻ TPHCM VNBXD 18N màu trắng

Liên hệ

Máy cắt cỏ mini Mitsuyama TL-143R xanh trắng

Liên hệ

Máy phát điện chống ồn Vinafarm VN-7500ATS

Liên hệ

Máy phát điện chạy xăng công suất nhỏ 3kw VNMPD 4500 Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện chạy dầu 5kw VNMPD 8000S Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện mini Yataka KA-3900

Liên hệ

0981454537
Liên hệ cửa hàng
Gọi miễn phí
Chat Facebook
Chat trên Zalo