Các hình thức KINH DOANH máy phát điện mang lại HIỆU QUẢ cao

Trong thời đại hiện nay có rất nhiều tổ chức và cá nhân đều sử dụng máy phát điện, đây là là cơ hội không nên bỏ qua cho bạn có thêm thu nhập cực khủng khi kinh doanh máy phát điện. Chính thế máy phát điện ngày càng được nhiều người ưa chuộng trong rộng rãi trong việc kinh doanh máy phát điện để nhằm đáp ứng nhu cầu cho từng khách hàng.

1. Hình thức kinh doanh máy phát điện

Kinh doanh máy phát điện bao gồm hai hình thức

1.1 Bán máy phát điện

Mô hình kinh doanh đầu tiên là hình thức bán hàng, đây là kiểu thông qua việc tìm kiếm khách hàng trên mạng, người giới thiệu hoặc quen biết. 

Hầu hết các cửa hàng bán máy phát điện sẽ bao gồm việc vận chuyển, lắp ráp tại nơi, bảo hành tại nơi sử dụng.

Việc rất nhiều cửa hàng kinh doanh về mạng máy phát điện sẽ tạo ra cạnh tranh khốc liệt, cạnh tranh về thương hiệu, giá cả, chất lượng, hàng nhập khẩu chính hãng, hàng lắp đặt trong nước.

Khi muốn áp dụng hình thức bán hàng này, điều quan trọng nhất bắt buộc phải có khi mở cửa hàng để kinh doanh máy phát điện là tiền vốn phải nhiều và kinh nghiệm kinh doanh.

1.2 Cho thuê máy phát điện

Mô hình thứ hai trong kinh doanh là cho thuê máy phát điện gia đình.

Khi muốn thuê máy phát điện với công suất lớn, cần phải qua nhiều công đoạn như tiếp cận được khách hàng rồi mới kiểm tra nơi lắp đặt như thế nào, phải tư vấn công suất cho phù hợp đưa mức giá hợp lý cho khách hàng thuê.

Còn đối với máy phát điện có công suất nhỏ, thường dùng ở những hộ gia đình có nhu cầu nhất thời trong khoảng thời gian ngắn như đám cưới, đám giỗ, lễ thành hồn… Khi làm thủ tục cho thuê máy phát công suất nhỏ không quá phức tạp so với máy công suất lớn, thủ tục vô cùng đơn giản. Tuy nhiên bạn cũng có thể làm người trung gian cho thuê giữa người cho thuê và người cần thuê để hưởng được hoa hồng.

Để có thể kinh doanh lẫn chọn mua được máy phát điện phù hợp, người chủ lẫn người tiêu dùng cần phải hiểu sơ qua về cấu tạo và nguyên lý máy phát điện. 

2. Phân loại máy phát điện

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy phát điện được sử dụng nhiều nhất là máy phát điện chạy dầu, máy phát điện chạy xăng, máy phát điện chạy bằng khí.

Máy phát điện chạy dầu: Đây là dòng có công suất vô cùng lớn, máy có thể có công suất lên đến 2500KVA, được sử dụng chủ yếu tại những nơi xưởng sản xuất, công trường, chung cư, công ty lớn… những nơi tiêu thụ nguồn điện lớn. Ngoài ra máy còn có khả năng hoạt động được trong một khoảng thời gian rất dài,  máy còn tiết kiệm được nhiên liệu mà lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy còn được trang bị thêm ổn định điện áp, giúp máy không làm ảnh hưởng đến hoạt động khi dòng điện thay đổi thất thường.

Máy phát điện chạy xăng: Là dòng sản phẩm được sử dụng chủ yếu cho gia đình văn phòng và những công ty có quy mô nhỏ, dòng máy này thường có công suất 1KVA – 5KVA và 6KVA – 10KVA. Đặc điểm lớn nhất của máy phát chạy xăng là thiết kế kiểu dáng vô cùng bắt mắt, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, vận hành êm ơi, ít gây ra tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Máy phát điện chạy bằng khí: Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người đánh giá mang tính đột phá và thân thiện mới môi trường. Dòng máy này thường có công suất tiêu chuẩn từ 115v-230v, mẫu sản phẩm này thường được sử dụng trong các hộ gia đình, đặc biệt hơn máy được thiết kế vô cùng gọn nhẹ nên rất tiện lợi di chuyển bất cứ những nơi nào bạn muốn đến.

3. Các dòng máy phát điện Vinafarm được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện tại đang có mẫu sản phẩm máy phát điện chạy xăng và chạy dầu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Máy phát điện chạy xăng 5kw VN7500D Vinafarm

Đây là dòng máy bán chạy nhất tại nhất tại cửa hàng Vinafarm, máy sở hữu động cơ xăng vô cùng mạnh mẽ, không tốn nhiều nhiên liệu, đặc biệt hơn không tạo ra tiếng ồn. Dòng máy này có công suất tối ta là 5.5 kw.

Thông số Máy phát điện chạy xăng 5kw VN7500D:

Dung tích xi lanh: 389cc

Dung tích bình nhiên liệu: 17L

Dòng điện: 220V

Khởi động: Giật nổ

Công dụng: Cung cấp điện năng trong trường hợp cúp điện

Hàng: chính hãng

Bảo hành: 06 tháng

Giá bán: 16.700.000 đ 

Máy phát điện chạy dầu 5kW VNMPD-6500P1 Vinafarm

Máy phát điện chạy dầu 5kW VNMPD-6500P1 có đặc điểm vô cùng nổi là được trang bị thêm thiết bị chống ồn, nhằm giảm được tiếng ồn đến khu vực xung quanh, kèm theo đó máy công suất vô cùng cùng lớn lên đến 5.5kw giúp cung cấp đầy đủ điện năng cần dùng.

Máy được trang bị động cơ diesel S186FAE mạnh mẽ và rất bền cho khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ.

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: S186FAE

Tốc độ động cơ: 3000 rpm               

Bảng điều khiển: Loại điện tử cơ bản, hiển thị cường độ dòng điện, điện áp, thời gian làm việc và tần số, ổ cắm đa năng xoay chiều 230v    

Dung tích xi lanh : 418cc

Công suất tối đa (KW): 5.5KW

Công suất liên tục ( KW): 5KW

Số pha: 1 pha

Ắc quy: 12V

Bộ tự động chuyển nguồn: Không có 

Suất tiêu hao nhiên liệu : 254g/kw.h  

Hệ thống làm mát: Giải nhiệt gió

Hệ thống khởi động:  Đề nổ

4. Những chú ý khi sử dụng máy phát điện

Để sử dụng một chiếc máy phát điện có tuổi thọ lâu dài, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Hãy nên chọn những dòng má có công suất lớn từ 10-25% để hạn chế việc hoạt động quá tải hoặc non tải, gây hao hụt nhiên liệu.

Nên sử dụng những nhiên liệu sạch, không chứa tạp chất, phù hợp với từng loại máy. Hãy nên nổ nhiên liệu vào máy trước 30p rồi mới vận hành máy, nhằm những tạp chất trong nhiên liệu động lại.

Nước làm mát phải sạch, nếu có thêm chất phụ gia cần phải tỉ lệ hợp lý.

Đặt máy nơi khô ráo, thoáng mát và nên có một mái che cẩn thận.

Nên kiểm tra nhiên liệu thường xuyên, trong quá trình vận hành.

Bài viết bên trên đã chia sẻ tất cả các hình thức kinh doanh máy phát điện. Nếu bạn muốn kinh doanh thì hãy tìm hiểu thật kỹ càng về các hình thức này. Còn đối với người dùng thì hãy chọn cho mình một chiếc máy phát điện để đảm bảo về chất lượng cuộc sống. Chúc các bạn thành công.

Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh máy phát điện mà không biết nơi nào bán máy cho mình giá rẻ, chất lượng và được nhiều người ưu chuộng hiện nay. Để trả lời câu hỏi đó, bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm máy phát điện Vinafarm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay, được nhiều người trong giới kinh doanh máy phát đều chú ý tới. Nếu bạn muốn mua máy phát để kinh doanh thì hãy xem qua 101+ mẫu máy phát điện giá rẻ được trưng bày tại công ty Vinafarm của chúng tôi, mời quý khách hàng trong giới kinh doanh xem qua.

Sản phẩm nổi bật

Bình xịt thuốc sâu giá rẻ TPHCM VNBXD 18N màu trắng

Liên hệ

Máy cắt cỏ mini Mitsuyama TL-143R xanh trắng

Liên hệ

Máy phát điện chống ồn Vinafarm VN-7500ATS

Liên hệ

Máy phát điện chạy xăng công suất nhỏ 3kw VNMPD 4500 Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện chạy dầu 5kw VNMPD 8000S Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện mini Yataka KA-3900

Liên hệ

0981454537
Liên hệ cửa hàng
Gọi miễn phí
Chat Facebook
Chat trên Zalo