Các dòng máy phát điện dành cho quán cà phê và Cách chọn mua

Với nhu cầu sử dụng điện như hiện nay thì máy phát điện là thiết bị không thể thiếu. Đặc biệt là trong những nơi luôn cần sử dụng đến điện như quán cà phê. Bởi đây là nơi nhiều người qua lại nên điện là điều thiết yếu phải có để phục vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về các dòng máy phát điện cho quán cà phê thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu sử dụng điện ở quán cà phê 

Những địa điểm phục vụ nhu cầu ăn uống của con người như quán ăn hoặc quán cà phê luôn có rất nhiều người qua lại. Thông thường chủ các quán cà phê sẽ cố gắng bố trí sắp xếp vị trí bàn ghế cả ở trong quán và ở ngoài quán. Không gian trong quán vào mùa hè nắng nóng đỉnh điểm sẽ cực oi bức và bí bách. 

Lúc này sẽ cần đến sự trợ giúp của quạt điện và điều hòa. Vào buổi tối đèn điện cũng là một yếu tố cực kỳ cần thiết để phục vụ nhu cầu trang trí và sử dụng điện cho quán cà phê.

Vì nhu cầu sử dụng điện tại các quán cà phê là rất lớn nên nếu không may gặp sự cố về điện sẽ có rất nhiều bất tiện cho các nhân viên và khách hàng tại quán. Nếu vào buổi tối việc xảy ra sự cố điện sẽ khiến không gian trở nên tối tăm và không thể phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Nếu vào mùa hè không gian của quán sẽ trở nên cực nóng bức và khó chịu. 

Trong trường hợp xảy ra sự cố điện tại nhà riêng bạn có thể chịu được cho đến khi được khắc phục và có điện trở lại. Tuy nhiên tại những nơi nhiều người qua lại như quán cà phê thì điện là một yếu tố cần thiết để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

2. Tiêu chí lựa chọn máy phát điện cho quán cà phê 

Mặc dù nhu cầu cao nhưng bạn không thể tránh khỏi những lúc có sự cố điện xảy ra. Vì vậy giải pháp tốt nhất là mua một chiếc máy phát điện. Để lựa chọn được máy phát điện cho quán cafe phù hợp nhất bạn có thể tham khảo đến một số tiêu chí dưới đây.

2.1 Công suất phù hợp 

Công suất chính là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý khi mua máy phát điện cho quán cà phê. Việc chọn được máy phát điện có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ tránh được trường hợp máy bị quá tải.

Như vậy sẽ giảm thời gian sử dụng cho máy. Nhu cầu sử dụng điện tại các quán cà phê khá lớn nên bạn cần chọn loại máy phát điện có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến số lượng thiết bị điện trong quán. Nếu không có quá nhiều thiết bị điện thì có thể cân nhắc sử dụng máy phát điện cho quán cà phê nhỏ.

2.2 Chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu 

Quán cà phê là nơi con người tìm đến để tận hưởng không gian yên tĩnh để thư giãn, làm việc hoặc nói chuyện với bạn bè. Vì vậy sẽ rất bất tiện nếu họ đang tận hưởng không gian riêng mà tiếng ồn của máy phát điện quá lớn. Để tạo ra không gian tốt nhất cho khách hàng thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn máy phát điện có khả năng chống ồn. 

Bên cạnh việc chống ồn thì tiết kiệm nhiên liệu cũng là điều nên quan tâm. Máy phát điện thường chạy bằng xăng hoặc dầu diesel. Việc chọn được loại máy phát điện có thể tiết kiệm nhiên liệu sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường. 

2.3 Thương hiệu máy phát điện

Thương hiệu của máy phát điện cũng là điều bạn cần chú ý trước khi mua nếu bạn muốn có máy phát điện chất lượng tốt. Việc chọn mua máy phát điện của các thương hiệu có chất lượng, uy tín sẽ giúp giảm nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.

Bởi các thương hiệu có uy tín trước khi sản xuất và bày bán sản phẩm trên thị trường sẽ phải đầu tư tiền bạc, thời gian và công sức để nghiên cứu ra sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu lớn và nổi tiếng trong sản xuất máy phát điện như Mitsubishi, Huyndai, Honda,... đặc biệt thương hiệu Vinafarm một trong những thương hiệu Việt hàng đầu về máy phát điện.

2.4 Giá bán hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính

Tiêu chí cuối cùng để lựa chọn được máy phát điện phù hợp là giá bán hợp lý. Ở đây giá bán hợp lý không phải là giá thành rẻ mà là giá cả phải tương xứng với chất lượng của máy phát điện. Nếu máy phát điện đó có công suất cao, khả năng hoạt động bền bỉ thì giá cả sẽ cao hơn so với những loại máy phát điện có công suất thấp hơn và thời gian sử dụng ngắn hơn. 

3. Các dòng máy phát điện dành cho quán cafe của Vinafarm

Việc tìm một địa chỉ mua máy phát điện cho quán cafe cũng rất quan trọng. Bởi có rất nhiều địa chỉ mua lại những chiếc máy phát điện cũ rồi thay mới lại phụ kiện và sửa sang lại cho mới. Như vậy thời gian sử dụng sẽ ngắn và chất lượng không đảm bảo. 

Việc tìm một địa chỉ phân phối uy tín như Vinafarm sẽ tránh được nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Bởi các sản phẩm máy phát điện tại Vinafarm đều được nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Một số dòng máy phát điện dưới đây của Vinafarm sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý trước khi mua:

3.1 Máy phát điện công suất 10KW

Dòng máy phát điện công suất 10KW bạn có thể tham khảo là máy phát điện chạy dầu diesel VNMPD -12000P1 ATS Vinafarm. Máy sở hữu dung tích xi lanh là 997cc và  dung tích bình nhiên liệu  lên đến 25L nên bạn không cần phải thúc trực để đổ nhiên liệu cho máy.

Ngoài ra máy cung cấp dòng điện 220V – 50Hz nên sẽ phù hợp với mạng lưới điện tại Việt Nam. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, công suất cao, khả năng chạy ổn định thì đây là dòng máy phát điện cho quán cà phê 100m2 rất đáng cân nhắc trước khi mua.

3.2 Máy phát điện chạy dầu 5KW chống ồn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy phát điện cho quán cà phê chạy dầu 5KW chống ồn để dùng trong quán cà phê là máy phát điện chạy dầu VNP6500P1. Máy được trang bị thêm thiết bị chống ồn để hạn chế gây ồn cho môi trường xung quanh. 

Công suất hoạt động khá lớn nên sẽ thích hợp sử dụng cho quán cà phê. Dòng máy phát điện này còn an toàn cho các thiết bị trong quá trình sử dụng. 

3.3 Máy phát điện chạy xăng 5kw tiết kiệm nhiên liệu

Tiết kiệm nhiên liệu luôn là điều mà khách hàng quan tâm mỗi khi mua hàng. Máy phát điện chạy bằng xăng và tiết kiệm nhiên liệu là loại máy mà người tiêu dùng luôn muốn tìm kiếm. Máy phát điện chạy xăng VNS7900E sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm lý tưởng cho một chiếc máy phát điện như tiết kiệm nhiên liệu, không gây ồn và giá thành hợp lý. Các chỉ số như dung tích xi lanh, dung tích bình nhiên liệu, công suất hoạt động của máy cũng rất ấn tượng. Thậm chí công suất tối đa của máy có thể lên đến 5.5 Kw. 

>>> Máy phát điện là thiết bị cần thiết cho không chỉ quán cà phê mà còn nhiều nơi khác như nhà ở, công ty,... Chúng sẽ giúp hạn chế các tình huống bất tiện khi xảy ra sự cố về điện. Chính vì vậy nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê thì bạn nên cân nhắc đầu tư mua máy phát điện cho quán cà phê. Hãy liên vệ với Vinafarm qua hotline 0935.351.150 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất về việc chọn mua máy phát điện chính hãng, chất lượng mà giá thành không quá cao lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Sản phẩm nổi bật

Bình xịt thuốc sâu giá rẻ TPHCM VNBXD 18N màu trắng

Liên hệ

Máy cắt cỏ mini Mitsuyama TL-143R xanh trắng

Liên hệ

Máy phát điện chống ồn Vinafarm VN-7500ATS

Liên hệ

Máy phát điện chạy xăng công suất nhỏ 3kw VNMPD 4500 Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện chạy dầu 5kw VNMPD 8000S Vinafarm

Liên hệ

Máy phát điện mini Yataka KA-3900

Liên hệ

0981454537
Liên hệ cửa hàng
Gọi miễn phí
Chat Facebook
Chat trên Zalo